Tìm đối tác cung cấp Palang cầu trục

Tìm đối tác cung cấp thiết bị nâng hạ

Do nhu cầu mở rộng thị trường. Chúng tôi cần tìm đối tác cung cấp palang cầu trục. Các loại sản phẩm như: Palang điện cáp dầm đơn, palang điện cáp dầm đôi, palang điện xích, palang xích kéo tay, cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cầu trục xoay, cổng trục dầm đơn, cổng trục dầm đôi, monorail các loại...

  • Bộ cổ góp điện 5 pha gồm những gì?

    25-01-2024 // 65 lượt xem

    Bộ cổ góp điện 5 pha là một sản phẩm đặc biệt với cấu tạo gồm 5 vành đồng dẫn điện và vành sứ săn kẻ. Sản phẩm giúp cân bằng công suất, tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành.

    Chi tiết →

  • Cung cấp cáp dẹt 4Cx4.0 cho cầu trục

    22-07-2023 // 195 lượt xem

    Cáp dẹt cầu trục 4Cx4.0 - Lợi ích sản phẩm với khả năng chịu tải cao, tuổi thọ lâu dài và tính linh hoạt đặc biệt, giúp tăng hiệu suất và độ bền cho hệ thống cầu trục.

    Chi tiết →

  • Thiết bị phát sóng vô tuyến cự ly ngắn model K600 hiệu gì?

    26-01-2023 // 382 lượt xem

    Thiết bị phát sóng vô tuyến cự ly ngắn model K600 có hiệu Juuko, được sản xuất tại Đài Loan theo công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng ổn định và bền trong quá trình sử dụng.

    Chi tiết →

  • Con lăn treo cáp cầu trục là gì?

    15-10-2022 // 487 lượt xem

    Con lăn treo cáp cầu trục dùng để lắp trên thanh ray C và trượt di chuyển tới lui trong suốt quá trình vận hành. Con lăn treo cáp cầu trục có máng để đỡ cáp dẹt phía dưới nên cũng hay được gọi là con lăn treo cáp dẹt.

    Chi tiết →

  • Cuộn hút thắng palang Hitachi là gì?

    28-07-2022 // 687 lượt xem

    Cuộn hút thắng palang Hitachi là chi tiết phụ trong cụm thắng nhưng giữ vai trò quan trọng. Cuộn hút thắng palang Hitachi giúp điều chỉnh cho palang cầu trục chạy với tốc độ có kiểm soát trên dầm chính.

    Chi tiết →