Phụ kiện điều khiển cho Palang có bền không ?

Phụ kiện điều khiển cho Palang là thiết bị dùng để điều khiển hoạt động của Palang cầu trục. Phụ kiện điều khiển cho Palang được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng tại Việt Nam hiện nay. Có thể nói phụ kiện điều khiển cho Palang rất ít khi hư hỏng, nó chỉ hết ping và thay là hoạt động trỡ lại.

Ngày đăng: 26-02-2017

1,569 lượt xem

Phụ kiện điều khiển cho Palang là thiết bị dùng để điều khiển hoạt động của Palang cầu trục. Phụ kiện điều khiển cho Palang được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng tại Việt Nam hiện nay. Có thể nói phụ kiện điều khiển cho Palang rất ít khi hư hỏng, nó chỉ hết ping và thay là hoạt động trỡ lại. Cách lắp đặt  phụ kiện điều khiển cho Palang cũng khá đơn giản, dưới đây là sơ đồ lắp đặt của nhà cung cấp.

Sơ đồ lắp đặt phụ kiện điều khiển cho palang 

 

Sơ đồ lắp đặt phụ kiện điều khiển cho palang

 

Công ty TNHH Thiết Bị và Cầu Trục Tuấn Đạt chuyên nhập khẩu Phụ kiện điều khiển cho Palang từ các nước công nghiệp hiện như : Đài Loan, Hàn Quốc, … Chúng tôi cam kết giá bán Phụ kiện điều khiển cho Palang cầu trục hiệu Telecrane, Telecontrol, JUUKO tại Tuấn Đạt là cạnh nhất trên toàn quốc.

Phụ kiện điều khiển cho Palang có loại 1 cấp tốc độ và loại 2 cấp tốc độ di chuyển.

Phụ kiện điều khiển cho Palang Telecrane F21 - E1B loại 6 nút điều khiển, 1 nút tắt và 1 nút mở khẩn cấp.

Phụ kiện điều khiển cho palang Telecrane

Phụ kiện điều khiển cho palang Telecrane

Phụ kiện điều khiển cho Palang JUUKO loại 6 nút bấm, 2 cấp tốc độ.

Phụ kiện điều khiển cho palang JUUKO

Phụ kiện điều khiển cho palang JUUKO

 

Phụ kiện điều khiển cho Palang JUUKO Hs- K602 có 2 cấp tốc độ.

Phụ kiện điều khiển cho palang JUUKO - Hs K602

Phụ kiện điều khiển cho palang JUUKO - Hs K602

 

Chúng tôi có đoạn Video hướng dẫn về cách lắp đặt phụ kiện điều khiển cho palang Telecrane F21 - E1B. Quý khách hàng vui lòng <<BẤM TẠI ĐÂY>>

Công ty TNHH Thiết Bị và Cầu Trục Tuấn Đạt luôn có phụ kiện điều khiển cho Palang các loại nêu trên ở kho công ty. Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc(63 tỉnh thành)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha